CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY CHIẾU OPTOMA

Các thế hệ máy chiếu Optoma đều sử dụng công nghệ DLP, ở thị trường Việt Nam Optoma được đánh giá có độ bền hơn, tốt hơn và xác xuất lỗi thấp hơn các dòng máy chiếu công nghệ khác.

Optoma Việt Nam cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi miền tổ quốc Việt Nam và luôn cố gắng hoàn thành xứ mệnh bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật với tiêu chí: Nhanh nhất & tốt nhất.

Chính sách bảo hành chung cho các dòng máy chiếu Optoma

LOẠI MÁYTHỜI GIAN BẢO HÀNH THÂN MÁYTHỜI GIAN BẢO HÀNH BÓNG ĐÈN (NGUỒN SÁNG)
Phổ thông UHP Halogen24 tháng1.000h sử dụng hoặc 12 tháng tùy điều kiện nào đến trước
Nguồn sáng LED24 tháng1.000h sử dụng hoặc 12 tháng tùy điều kiện nào đến trước
Nguồn sáng Laser24 tháng1.000h sử dụng hoặc 12 tháng tùy điều kiện nào đến trước
24 tháng20.000h sử dụng hoặc 36 tháng cho nguồn sáng (*một số model cụ thể )

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành từ nhà sản xuất và còn hiệu lực bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất, lắp ráp hoặc do bản thân linh kiện, phụ kiện bị lỗi
  • Sản phẩm hoạt động không đúng tính năng hoặc không hiển thị đúng các thông số kỹ thuật cơ bản từ nhà sản xuất.

Thời gian nhận và trả bảo hành:

  • Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội, TP.HCM: thông thường là 48h làm việc không kể ngày Lễ, Tết và các ngày nghỉ theo quy định Nhà nước.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh,  thành sẽ tùy thuộc vào thời gian gửi và nhận hàng từ các đơn vị vận chuyển đến trung tâm bảo hành.

Optoma cam kết luôn áp dụng chế độ bảo hành công khai, minh bạch và tốt nhất, nhanh nhất cho khách hàng. Trong quá trình nhận bảo hành nếu khách hàng cần máy chiếu sử dụng thay thế, Optoma sẽ hỗ trợ cho mượn máy sử dụng miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *